Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ sau bán hàng, ESOFA sẽ đổi sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố nghiêm trọng không thể khắc phục được ngay (do lỗi của nhà sản xuất).
1. Sản phẩm chỉ được đổi khi đáp ứng các điều kiện dưới đây:
- Sản phẩm bị rạn da, nứt da, nổ bề mặt do lỗi của nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi, hỏng do quá trình vận chuyển.
2. Trường hợp không chấp nhận đổi hoặc trả sản phẩm
- Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng gây ra.
- Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã sản phẩm.
- Sản phẩm bán thanh lý.
* Lưu ý: Khách hàng xem kỹ sản phẩm trước khi mua, tránh việc phải đổi trả sản phẩm.